ด่วน! ศูนย์ข้อมูลโควิด - 19 แถลงการณ์ พบบุคลากรแพทย์ กรุงเทพฯ ติดเชื้อ 4 ราย

ด่วน! ศูนย์ข้อมูลโควิด - 19 แถลงการณ์ พบบุคลากรแพทย์ กรุงเทพฯ ติดเชื้อ 4 ราย
 
 
จากที่ก่อนหน้านี้ประเทศไทยกำลังงกังวลอย่างมากหลังจากที่มีข่าวสะพัดว่ามีสาวไทยได้ลักลอบเข้าเมืองโดยเส้นทางธรรมชาติ จนทำให้คนในประเทศต่างหวาดผวาอย่างมาก เนื่องจากกลัวว่าจะเกิดการแพร่ระบาดอีกระลอก
 
ล่าสุด เพจ ศูนย์ข้อมูล COVID-19 ได้แจ้งข่าวถึงจำนวนผู้ติดเชื้อประจำวันว่า “วันอังคารที่ 8 ธันวาคม 2563 รายละเอียดผู้ป่วยรายใหม่ 19 ราย เป็นคนไทย 11 ราย สัญชาติบัลแกเรีย 1 ราย , สวิส 1 ราย , เดนมาร์ก 1 ราย เดินทางมาจากต่างประเทศ จากเมียนมา 6 ราย , ตุรกี 1 ราย , บัลแกเรีย 1 ราย , โมร็อกโก 1 ราย , สหรัฐอเมริกา 2 ราย , สหราชอาณาจักร 1 ราย , เดนมาร์ก 1 ราย , บาห์เรน 1 ราย เข้าพักสถานที่กักกันที่รัฐจัดให้
 
(Local Quarantine , State Quarantine , Alternative State Quarantine , Alternative Hospital Quarantine)
 
เป็นคนไทย 1 ราย เดินทางมาจากต่างประเทศ เข้าประเทศตามเส้นทางธรรมชาติ จาก เมียนมา เข้ารับการรักษาที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ผู้ติดเชื้อในประเทศ เป็นคนไทย 4 ราย ปฏิบัติงานที่ Alternative State Quarantine และ รพ.เอกชน เข้ารับการรักษาที่ รพ.เอกชน กรุงเทพมหานคร”
 
อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้นายแพทย์ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ที่ได้ออกมาแถลงการณ์ดังกล่าวด้วยตนเองยังเปิดเผยอีกว่า ทุกอย่างยังอยู่ภายใต้การควบคุม ซึ่งประชาชนยังสามารถใช้ชีวิตตามปกติ เที่ยวได้ แต่ต้องยกการ์ด สวมหน้ากากและล้างมือบ่อยๆ
 
 
ที่มา : TNEWS
Visitors: 1,198,125