“สุดยอดแหล่งเรียนรู้ออนไลน์”

แนะนำ 7 เว็บไซต์ “สุดยอดแหล่งเรียนรู้ออนไลน์” ให้คุณได้เข้าไปใช้แบบฟรีๆ

 

สำหรับคนที่ชอบเรียนรู้ทักษะใหม่ๆ และชอบพัฒนาตนเองอยู่เสมอ เรามีเว็บไซต์แหล่งเรียนรู้ออนไลน์ที่มีคอร์สมากมายให้คุณได้เข้าไปศึกษามาแนะนำ โดยเว็บทั้งหมดที่นำมาฝากนี้ คุณสามารถเข้าไปเรียนในวิชาที่สนใจได้ฟรี…อย่ารอช้า ตามไปเรียนกันเลยดีกว่า

1. Udemy 

เว็บไซต์นี้มีคอร์สเรียนกว่า 50,000 คอร์ส โดยผู้สอนจะเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขานั้นๆ มาอย่างดี อีกทั้งยังมาจากหลากหลายประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนคอร์สออนไลน์ฟรีได้ ที่นี่

 

2. Coursera Online 

เว็บไซต์นี้มีคอร์สออนไลน์ให้ทดลองเรียนฟรีกว่า 1,000 คอร์ส ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเรียนได้ ที่นี่

 

3. Skillshare

เว็บไซต์ Skillshare.com มีคอร์สเปิดให้เรียนมากถึง 17,000 คอร์ส ไม่ว่าจะเป็น Design, Business, Technology, Photography, Film, Writing, Crafts รวมทั้ง Netflix for education ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเรียนได้ ที่นี่

 

4. edX

ในเว็บไซต์นี้มีคอร์สเปิดสอนกว่า 1,000 คอร์ส ในหัวข้อที่แตกต่างกันไปเช่น Management, Data Science, Computer Science รวมทั้งการเตรียมสอบ TOEFL ลงทะเบียนได้ ที่นี่

 

 

 

5. Udacity

ตรวจสอบหลักสูตรที่เปิดให้เรียนฟรีในเว็บไซต์ in.udacity.com ได้ ที่นี่

 

 

 

6. Khan Academy

ผู้ที่สนใจในเรื่องเกี่ยวกับ Microeconomics, Finance & Capital Markets, SAT, GMAT รวมทั้ง entrepreneurship สามารถลงทะเบียนเรียนกับทาง Khan Academy ได้ ที่นี่

 

 

 

7. TedEd Courses

ที่เว็บไซต์นี้มีคอร์สเปิดสอนมากมายเช่น Business & Economics, Literature & Language, Mathematics, Philosophy & Religion, Social Studies และ Teaching & Education ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเรียนได้ ที่นี่

 

 

ค้นหาคอร์สเรียนออนไลน์เพิ่มเเติม เพื่อเพิ่มพูนความรู้ได้ง่ายๆ ที่ https://digitaldefynd.com

 

ที่มา : digitaldefynd

 

Visitors: 1,218,264