8 ช่อง YouTube ดูแล้วเก่งอังกฤษแน่นอน

8 ช่อง YouTube ดูแล้วเก่งอังกฤษแน่นอน"

 

หากใครอยากอัพเกรดภาษาอังกฤษ โดยสามารถฝึกได้จากที่บ้านแถมยังฟรีอีกด้วย!

 

วันนี้มี 8 ช่องจาก YouTube มาแนะนำให้ทุกคนได้ฝึกภาษาอังกฤษด้วยตนเอง ได้ความรู้ พร้อมประหยัดเงินในกระเป๋า!

จะมีช่องอะไรบ้างนั้นไปดูพร้อมกันเลยค่ะ 

 

"BBC Learning English Thai"

เรียนภาษาอังกฤษกับ BBC ในเวอร์ชั่นภาษาไทย! ฝึกฝนหลากหลายด้านของภาษาอังกฤษทั้งฟัง พูด อ่าน เขียน กับเจ้าของภาษาจากประเทศอังกฤษ คลิปน่ารัก ดูง่าย ได้ความรู้พร้อมเอาไปใช้ได้จริงเลยค่ะ ^^

 

"เรียนเหอะ อยากสอน"

โดยครูอายสุดน่ารัก ชื่อช่อง YouTube ของครูอายเป็นชื่อเดียวกับแฟนเพจในเฟสบุ๊คเลยค่ะ ความรู้อัดแน่น พร้อมใช้ได้เลย คุณภาพเต็มที่ขนาดนี้ ไปเรียนกับครูอายกันนะคะ

 

"ฝรั่งอั่งม้อ Farang Angmor"

เรียนภาษาอังกฤษกับพี่คะน้า พี่คะน้าอธิบายให้ภาษาอังกฤษเป็นเรื่องง่าย น่ารัก สดใส แถมสอดแทรกด้วยอารมณ์ขัน เรียนไป เพลินไป ทุกคนจะรักภาษาอังกฤษอย่างไม่รู้ตัวเลยค่ะ

 

"TiNathan Channel"

ภาษาอังกฤษแบบสนุกสนาน เน้นความรู้นอกห้องเรียน เป็นภาษาอังกฤษจากสิ่งแวดล้อมรอบข้าง ทั้งดูหนัง ฟังเพลง ใครสายบันเทิง ต้องปลื้มแน่นอนค่ะ ^^

 

"Krusomsri Classroom"

ครูสมศรีสุดที่รัก คุณครูใจดีนำเอาเทปที่สอนจริงที่โรงเรียนของคุณครู มาลงให้ได้เรียนกันฟรีๆ แบบละเอียดมากๆเลยค่ะ ใครต้องการเตรียมสอบไม่ว่าจะสนามไหน มาเรียนกับครูที่นี่ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ คอนเฟิร์ม!

 

"UNFOX English"

ช่องภาษาอังกฤษเรียนสนุก ด้วยความตั้งใจที่ว่า จะเก่งภาษาอย่างเดียวไม่ได้ ต้องรู้เรื่องวัฒนธรรม ความเชื่อ ไลฟ์สไตล์ของเจ้าของภาษาด้วย แล้วภาษาอังกฤษจะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไปค่ะ ^^

 

"English by Chris"

สอนโดยคุณคริส เจ้าของภาษาเลยค่ะแต่ละบทเรียนแยกเป็นหมวดหมู่ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานดูง่าย แถมได้ฟังสำเนียงแท้ๆ รีบไปติดตามกันนะคะ 

 

"Adam Bradshaw"

นาทีนี้ น้อยคนที่จะไม่รู้จักอาจารย์อดัม สอนภาษาอังกฤษโดยเจ้าของภาษาแท้ๆ แต่สอนโดยภาษาไทย ที่ต้องยอมรับว่าอาจารย์อดัมเก่งภาษาไทยมากๆค่ะ ออกเสียงชัดมากๆ เราจะได้เรียนรู้ทั้งเรื่องของภาษา วัฒนธรรม และรูปแบบการใช้ที่ชัดเจน เป็นอีกหนึ่งช่องโปรดเลยค่ะ 

 

ที่มา : https://www.blockdit.com/articles/5ebfe22c714e5103b6030efa/#

     :  Bethropology

Visitors: 1,212,304