KFC แฟรน์ไชส์ร้านขายไก่ทอดชื่อดัง เริ่มขาย นักเก็ตไก่ที่ทำมาจากพืช

"KFC" แฟรน์ไชส์ร้านขายไก่ทอดชื่อดัง เริ่มขาย "นักเก็ตไก่ที่ทำมาจากพืช (Plant-based)" ในจีน เป็นครั้งแรก !!! 

"KFC" แฟรน์ไชส์ร้านขายไก่ทอดชื่อดังในจีน เริ่มขาย "นักเก็ตไก่ที่ทำมาจากพืช (Plant-based)" เป็นครั้งแรกแล้ว !!! 
 

ในช่วงปีที่แล้ว หนึ่งในเทรนธุรกิจอาหารที่มาแรงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ก็คือ อาหารที่ทำจากพืช หรือ Plant-based food โดยเฉพาะอุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ทดแทนในประเทศจีนที่มีการเติบโตขึ้นอย่างมาก ในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากผู้คนจำนวนมากหันมาดูแลสุขภาพของตนเอง และใส่ใจสิ่งแวดล้อมของโลกกันมากขึ้น

ล่าสุด "Yum China" เจ้าของแฟรน์ไชส์ร้านขายไก่ทอดชื่อดังอย่าง "KFC" ในประเทศจีน

ประกาศว่า ได้เริ่มทดลองขายนักเก็ตไก่ที่ทำมาจากพืช (Plant-based) ในประเทศจีนเป็นครั้งแรก

โดยจะเริ่มทดลองวางจำหน่ายที่ร้านอาหาร 3 แห่งในจีน ได้แก่ เมืองเซี่ยงไฮ้ เมืองทางตอนใต้ของกวางโจว และเมืองเซินเจิ้น เมื่อวันที่ 28-30 เมษายน ที่ผ่านมา และลูกค้าที่ต้องการจะลองชิมนักเก็ตไก่ที่ทำมาจากพืชของ KFC นั้น จะต้องซื้อคูปอง Pre-Sale ซึ่งในหนึ่งออเดอร์ จะได้รับนักเก็ตไก่จำนวน 5 ชิ้น

สำหรับวัตถุดิบที่นำมาใช้ทำเมนูนักเก็ตไก่ที่ทำมาจากพืชของ KFC นี้ ใช้วัตถุดิบชั้นดีมีคุณภาพจากบริษัท Cargill บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าเกษตรรายใหญ่ของสหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ทางร้าน KFC ในเมืองแอตแลนตา ของสหรัฐฯ ก็ได้มีการวางจำหน่ายเมนูนักเก็ตไก่ที่ทำจากพืชเช่นเดียวกัน แต่ใช้วัตถุดิบของบริษัทผู้ผลิตอาหาร Plant-based ชื่อดังอย่าง Beyond Meat โดยมีเป้าหมายที่จะขยายการวางขายเมนูนี้ไปยัง ร้าน KFC สาขาอื่นๆ ในรัฐเทนเนสซี และนอร์ทแคโรไลนา อีกด้วย

เยี่ยมชม
https://m.facebook.com/WealthInvestmentClinic/
 
Visitors: 1,213,699