excercise-on-youtube-channel

รวมช่องยูทูปเต้นออกกำลังกายด้วยตัวเอง อยู่บ้านก็ผอมได้

วันนี้เราจะมาแนะนำช่องยูทูปเต้นออกกำลังกาย ที่เต้นแปปเดียวก็เรียกเหงื่อได้มากเลยทีเดียว ในสมัยนี้ผู้คนหันมาสนใจในการออกกำลังกายและรักษาสุขภาพกันมากขึ้น เห็นได้จากการทานอาหารคลีน ที่มีเมนูอาหารหลากหลาย ส่วนเรื่องของการออกกำลังก็มีช่องทางให้เลือกมากขึ้น หนึ่งในนั้นคือการออกกำลังกายตามช่องยูทูป เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปฟิตเนส เพียงแค่เปิด Youtube แล้วหาช่องยูทูปออกกำลังกาย ก็สามารถออกกำลังกายตามคลิปได้แล้ว เราจึงคัด 7 ช่องยูทูปเต้นออกกำลังกายมาให้คุณ งั้นเรามาสุขภาพดีไปด้วยกันเถอะ

 

FitnessBlender

เริ่มต้นที่ช่องยูทูปเต้นออกกำลังกายที่มีผู้ติดตามเยอะที่สุด มากกว่าห้าล้านคน ส่วนมากก็จะเป็นท่าออกกำลังกาย 10 นาทีเป็นส่วนใหญ่ อยากจะเลือกออกกำลังกายตรง ขา แขน เอว ก้น ฯลฯ ก็สามารถเลือกได้ตามสะดวก แถมยังไม่ต้องใช้อุปกรณ์ออกกำลังกายอะไรให้มากมาย มีเพียงแค่เสื่อโยคะก็ออกกำลังกายตามคลิปได้แล้ว

 

XHIT Daily

ส่วนใหญ่จะเป็น Weight training ที่จะทำให้ทุกคนเป็นเจ้าของหุ่นสวย ๆ แต่ก็ต้องทำท่าละ 2-3 รอบถึงจะเห็นผล ควบคู่ไปกับการคาร์ดิโอและควบคุมอาหาร จึงจะเห็นผลมากขึ้น ตัวเทรนเนอร์เองก็มีการพูดให้กำลังตลอดการออกกำลังกายเลยล่ะ ทำให้เรามีแรงฮึดทำท่าต่าง ๆ จนจบคลิป ต้องลองด้วยตัวเองถึงจะรู้ว่าเหมาะสมกับตัวเองหรือไม่

 

POPSUGAR Fitness

ให้คุณได้ Cadio Dance สนุกสุด ๆ กับช่องนี้ แถมยังเรียกเหงื่อได้ดีอีกด้วย ท่าเต้นแต่ละท่าดูเหมือนจะไม่เหนื่อย แต่พอเต้นไปสัก 10 นาที รับรองว่าเหนื่อยหอบกันเป็นแถว และที่สำคัญเหล่านางแบบ Victoria Secret ก็ใช้ช่องยูทูปเต้นออกกำลังกายช่องนี้กันด้วย ทำให้ช่องนี้มีคนติดตามมากกว่าสามล้านคน เยอะไม่ใช่เล่น ใครที่อยากมีหุ่นเหมือนเหล่านางฟ้า Victoria Secret แนะนำช่องนี้เลย

 

The Fitness Marshall

สาย Dance ทั้งหลายจะต้องชอบช่องยูทูปเต้นออกกำลังกายช่องนี้อย่างแน่นอน เพราะผู้นำเต้นออกกำลังกายนั้นพลังเยอะเหลือหลาย ในคลิปจะมี 3 คนเสมอ แต่คนหน้าจะเต้นแรงสุด ทำให้เราพลอยสนุกกับการเต้นออกกำลังกายไปด้วย ส่วนท่าเต้นนั้นออกจากยากไปสักหน่อย แต่ถ้าเต้นของ Channel นี้บ่อย ๆ ก็จะคุ้นกับท่าเพราะแต่ละคลิปก็ท่าจะประมาณเดิม และยังมีเพลงดัง ๆ ติดหูที่เต้นมัน ๆ มาให้คุณเลือกอีกด้วย จะทำให้เป็นสีสันในการเต้นออกกำลังกายของคุณเป็นอย่างมาก

 

Booky HealthyWorld

ช่องนี้ไม่ได้มีเพียงสอนท่าออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังมีเทคนิคการกินอาหารอย่างไรให้เห็นผลมากที่สุด อีกทั้งยังแนะนำเมนูเพื่อสุขภาพอีกด้วย ซึ่งมีประโยชน์มาก ๆ สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายแต่ยังไม่เห็นผล ถ้าหากออกกำลังกายตามช่อง Booky HealthyWorld ทุกวันสม่ำเสมอ และควบคุมอาหารอย่างจริงจัง เราเชื่อว่าในไม่ช้าหุ่นคุณจะฟิตเป๊ะแน่นอน

 

BEBE Fit Routine

 

เรียกได้ว่าเป็นช่องยูทูปเต้นออกกำลังกายที่ฮิตมาก ๆ เจ้าของช่องนี้ก็คือ เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา สาวตัวเล็กแต่ร่าง Fit & Ferm สุด ๆ ที่นอกจากจะเป็นคนในวงการบันเทิง เป็นอาจารย์ และยังผันตัวมาทำช่องยูทูปเต้นออกกำลังกาย ที่มีชื่อว่า BEBE Fit Routineอีกด้วย ช่องนี้ถือว่าเป็นอีกช่องหนึ่งที่แนะนำมาก ๆ เพราะมีท่าออกกำลังกายหลายท่า หรือจะออกกำลังกายเฉพาะส่วนก็มี ใครที่ไม่อยากดูช่องยูทูปออกกำลังกายของคนไทยก็ต้องช่องนี้เลย แค่เห็นหุ่นสาวเบ้เบ้ก็มีกำลังใจในการสร้างหุ่นให้เป๊ะปังแล้ว

 

Kkardio Dance

เอาใจสาวกไอดอลเกาหลี ด้วยช่องยูทูปเต้นออกกำลังกาย ที่ใช้เพลง K-pop มาประกอบการเต้นออกกำลังกาย ใครที่ชอบฟังเพลงเกาหลีแล้วอยากเต้นออกกำลังกายตามเพลงที่ตัวเองก็ต้องที่ช่องนี้เลย มีเพลงดัง ๆ ที่ทุกคนรู้จักเพียบ ท่าเต้นออกกำลังกายนั้นก็ไม่ยากแต่ยังมีความคล้ายท่าเต้นต้นฉบับอีกด้วย เรียกได้ว่าได้เต้นเพลิน ๆ เบิร์นแคลอรี่ไปกับเพลงที่ชอบอีก จะได้มีแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายทุกวัน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับช่องยูทูปเต้นออกกำลังกายทั้ง 7 ช่องที่เราแนะนำไป ใครชอบออกกำลังกายแบบ Weight training หรือแบบคาร์ดิโอ ก็สามารถเลือกช่องที่เหมาะกับตัวเอง แล้วเรามามีหุ่นที่ฟิตเป๊ะกว่าใครกันเถอะ

 

ที่มา : https://shopee.co.th/blog/excercise-on-youtube-channel/

Visitors: 1,213,443